ekki gott

Žetta er nįttśrulega hiš versta mįl, fyrir karlmann aš missa manndóminn er mjög mikiš mįl, žvķ eins og allir vita, held ég, žį er hann stór hluti af sjįlfi hvers og eins. 

Varšandi lęknamistök, žį gerast mistök hjį žeim sem og öšrum, žessi mistök eru oft alvarlegri en annarsstašar.  Ég er žess fullviss aš enginn ętlar sér aš klśšra einu eša neinu, en, lęknar fęšast ekki meš alla kunnįttuna, žeir verša aš lęra og žar sem landspķtalinn er hįskólasjśkrahśs žį eru lęknar aš "fęšast" žar.  Aftur į móti held ég aš lęknanemar séu mjög vandvirkir eins og mašur er žegar mašur er aš tileinka sér eitthvaš, žeir eru aftur į móti lįtnir vera į rosalega löngum vöktum.  

Ég vil nś samt ekki meina aš heilbrigšiskerfiš sé fullkomiš, žvķ žaš er žaš alls ekki.  Ég veit til dęmis aš aldrašir fį ekki žį žjónustu sem žeim ber, žaš er eins og žaš sé bara allt ķ lagi aš leyfa žeim aš eiga sig žeir fara hvort sem er aš deyja, žaš tekur žvķ ekki aš gera neitt.  Žetta hef ég margsinnis rekist į og er vęgast sagt ekki sįtt viš. Žetta er nįttśrulega ekki algilt en įberandi engu aš sķšur.

Ef fólk veršur fyrir lęknamistökum į žaš nįttśrulega aš leita réttar sķns, žaš er ekki spurning, og ef ég vęri karlmašur og ég vęri meš ónżtan getnašarlim eftir lęknamistök žį mundi ég fara ķ mįl, ekki spurning. Žaš versta vęri aš žegar mašur er bśinn aš opinbera sig žį er bent į mann, jį žetta er mašurinn sem nęr honum ekki upp lengur. 


mbl.is Sakar Landspķtala um mistök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skošanir.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband