já bíddu við

Ef mig misminnir ekki, þá voru þessar eignir ekki seldar dýru verði. Það var jafnvel eitthvað "2007" þar á ferð. Ef ég fengi eignir fyrir slikk, gæti ég líka leigt þær ódýrt. Og hana nú !
mbl.is Keilir ódýrastur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Já Árni Matthísen fyrrum fjármálaráðherra gaf bróður og vinum sínum

næstum allar fasteignir varnaliðsins, eða  svona hér um bil.

Eitt feitt lán frá fjármálaráðuneytinu sem aldrei verður greitt.

Svo kalla þeir þetta einkaskóla á bullandi framlögum frá ríkisjóði.

Níels A. Ársælsson., 28.8.2009 kl. 08:13

2 identicon

já og steinþegiðu og hættu að blogga á fréttir , svín

olster (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 08:46

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Einmitt svín !

Níels A. Ársælsson., 28.8.2009 kl. 09:14

4 identicon

Sem bláfátækur námsmaður þakka ég fyrir að geta haft þak yfir höfuðið á viðráðanlegu verði, sama hvernig þessir menn fengu eignirnar upp í hendurnar, þá spara ég og aðrir námsmenn sem búa þarna fleiri þúsund krónur á mánuði (einhverjir myndu sprengja leiguverðið upp úr öllu valdi til að græða sjálfir enn nú meira)

Dóra (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 09:15

5 identicon

ekki myndi ég samt vilja búa þarna upp á velli. Allt vaðandi í kakkalökkum. Svo til að bæta ofaná það þá er efni í flestum þessum húsum sem er eitrað og er með öllu bannað í byggingu nú til dags. Svo gætirðu lent í því að vera einn í blokk sem er með 20 íbúðir... ég myndi nú ekki þora því..

Klara Rakel (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 09:33

6 Smámynd: Samúel Úlfur Þór

Já, ekki vildi ég búa í 101, allt vaðandi í rottum og klóakið í rugli...

 Þetta  finnst mér ekki sanngjörn gagnrýni. 

Þess má geta að flest allar byggingar hér á Íslandi eru úr baneitruðum efnum. ;)

Og hvað er að því að búa einn í blokk? Meira næði bara.

Nú býr ein frænka mín þarna með eiginmanni sínum og þau eru í háskólanum, þetta eru fínar íbúðir og alveg á viðráðanlegu verði. Ég persónulega get ekki séð mikið að þessu.

Þess má einnig geta að allir einkaskólar eru keyrðir á framlögum úr ríkissjóð.

kkv, Samúel Úlfr.

Samúel Úlfur Þór, 28.8.2009 kl. 09:57

7 identicon

vil benda á það að það eru engir kakkalakkar á vallarheiðinni lengur og hafa ekki verið lengi..

bryndis (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skoðanir.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband