en frábært :)

Nú get ég labbað mig niður í banka og fengið stórann hluta minna skulda niðurfelldann, vá mér léttir ótrúlega mikið því skuldirnar eru farnar að gera mér lífið fremur leitt.  Ég trúi ekki öðru en að það sama eigi við um alla aðra skuldara við landsbankann. Grin 

Lifið heil og "skuldlítil" 

Sigurbjörg 


mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnúsar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Drullusokkur fra Eyjum med brunt i brok !  Thad vantadi ekki flottheitin ad kaupa helicopter og svo eru skuldirnar bara strikadar ut, djofulsins skitapakk svona lid !

Halli (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 12:18

2 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ég bíð allavega spenntur eftir því að fá þessa frétt staðfesta og hvort um raunverluegar afskriftir sé að ræða... þ.e.a.s. að Landsbankinn ætli sér ekki að leysa til sín eingarhlut Magnúsar í Toyota umboðinu.

Reynist það rétt mun ég að sjálfsögðu fara fram á að þær lánastofnanir, sem ég skulda fé (aðallega Íbúðalánasjóður) afskrifi mínar skuldir í sama hlutfalli og Landsbankinn gerði fyrir Magnús.

Þetta gæti orðið hin bezta mál... 

Emil Örn Kristjánsson, 18.8.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skoðanir.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband