ágætis byrjun

Þetta er sannarlega góð byrjun, loksins er einhver sem sér hvernig búið er að fara með almenning í landinu. Svo vil ég líka sjá leiðréttingu á húsnæðislánunum, sem hafa hækkað gríðarlega undanfarna mánuði, svo gríðarlega að maður þarf að harka af sér til að kíkja á í hverju það stendur núna. Upphæðirnar á því eru allavega langt frá þeim upphæðum sem ég skrifaði undir og bankinn (greiðslumat) taldi mig geta borgað af. Er ekki eitthvað að hérna ?
mbl.is Höfuðstóll lána verði lækkaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Kristmundsdóttir

þarna er ég að tala um venjuleg verðtryggð húsnæðislán.

Sigurbjörg Kristmundsdóttir, 26.8.2009 kl. 08:43

2 Smámynd: Andri Geir Arinbjarnarson

En hvað með aðra viðskiptavini bankanna.  Á bara að bæta tap fyrirtækjanna, lántakenda og peningasjóðseigenda?  Hvað með þá sem var sagt að kaup hlutabréf og skuldabréf?  Hvar endar þetta? Hver á að borga allt þetta?

Andri Geir Arinbjarnarson, 26.8.2009 kl. 09:06

3 Smámynd: Sigurbjörg Kristmundsdóttir

Ég veit að þeir sem áttu í peningabréfum fengu eitthvað til baka, fengu þeir sem keyptu hlutabréf og skuldabref ekkert ? 

Ég veit allavega að þeir sem hafa misst alla eign sína í fasteignum sínum fá ekkert, fólk er að missa margar milljónir og það virðist vera allt í lagi.  

Hvað finnst þér/ykkur ?

Sigurbjörg Kristmundsdóttir, 27.8.2009 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skoðanir.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband