hver er hissa

Nú er ekki verið að reyna að fá lífeyrissjóðina til að slaka á sjóðum sínum, ef ég man rétt þá var verið að tala um að þeir mundu borga einhvern fjárann. Það er náttúrulega verið að blíðka þá aðeins, sleikja þá upp eða þannig. Hvað haldið þið að þeim sé ekki skítsama um einn og einn öryrkja sem lepur dauðann úr skel. Ekki hefur mér sýnst vera mikill mannkærleikur ráðandi í samfélaginu hingað til, því ætti hann að skjóta upp kolllinum núna ?

Samt sem áður forkastanlegt kerfi, ég er ekki með á nótunum um hvert þessi þjóð stefnir eiginlega. 

Spillingin er þvílík að annað eins hefur varla sést og þó við séum á lista yfir minnst spilltustu þjóðir heims þá er það algjört bull. Það hlýtur þó hver  maður að sjá. 


mbl.is Dómurinn reiðarslag fyrir öryrkja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólk kýs þetta yfir sig.

Jói á hjólinu (IP-tala skráð) 18.12.2009 kl. 01:26

2 identicon

Ég skil alls ekki hvernig lífeyrissjóðir geta neitað sínu aðildarfólki um greiðslur - er þetta ekki peningar fólksins sem það hefur greitt þarna inn. Ath við erum skyldug til að greiða í lífeyrissjóði en síðan er okkur neitað um að fá þann pening greiddann. Þetta er þvílík hrópandi ósanngirni að mann svíður í hjartað. Ég held að það þurfi að minna forsvarsmenn lífeyrissjóðanna að þetta eru ekki ÞEIRRA peningar heldur OKKAR peningar.

Guðrún (IP-tala skráð) 18.12.2009 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skoðanir.

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband