helvítis helvíti.

Nú er ég ekki lengur í nokkrum vafa, það Á að koma öllum heimilum á landinu í  þrot. Ég sé ekki að það sé neitt sem bendi til annars. Þetta eru þvílíkir snillingar, ef fólk er alveg að fara í þrot og fær afskriftir af sínum stökkbreyttu lánum, þá skal það gjöra svo vel að borga skatt af helmingi afskriftanna, það er nefnilega þannig að þó fólk eigi ekki fyrir lánunum sínum þá á það örugglega fyrir auka sköttum. 

En ég reyndar sé það ekki, er ég sú eina ? Ef fólk á ekki pening þá á fólk ekki pening nefnilega. Þessu er líkast til öðruvísi farið hjá þessum "snillingum". 

Ég er ekki byltingarsinni en það gæti farið að breytast ! 

Andskotinn !!!

 


mbl.is Afskriftir verða skattlagðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Þessir FÁBJÁNAR halda að þú getir greitt skuldina með VISA.

Hamarinn, 19.3.2010 kl. 09:42

2 identicon

Ertu á móti því að þeir sem fá tugi eða hundruði milljónir í afskrift(ekkkert annað en gjöf í mörgum tilfellum, eigi ekki að borga skatt af því.

  Öðru máli gegnir um þá sem eru í greiðsluvanda, eða um smár upphæðir er að ræða, þá er náttúrulega reynt að koma til móts við fólk. 

  Stundum verður maður að nota heilann, en ekki kjaftinn

Halldór Bjarnason (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skoðanir.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband