hvaš į žetta aš heita ?

Góšar višskiptavenjur eša eitthvaš slķkt ?

Djöfullinn hafi žaš (jį ég blóta), af hverju er enginn sóttur til saka fyrir allt žaš sukk meš peninga okkar landsmanna, sem žurfum aš borga og engar refjar. Žetta fęr mann ekki til aš langa sérstaklega af sķnum lįnum, žvķ skildi ég žurfa žess ? Jś einhver veršur aš borga fyrir sukk žessara glępamanna og er ekki einmitt almenningur ķ landinu kjörinn til žess ? Ekki ętlar allavega stjórnin aš gera neitt ķ žvķ, enda hefur hśn ekki įhuga į neinu nema aš komast innķ ESB, ekki eins og žaš hjįlpi žjóšinni į nokkurn hįtt.
Almenningur į aš blęša fyrir svona glępahyski, og ég er ekki sįtt. Žaš eru kannski fęstir sįttir en žeim sem öllu rįša er alveg sama, og žaš er žaš sem er žaš ömurlega. Ég man eftir Jóhönnu žegar hśn var félagsmįlarįšherra, žį įtti nśaldeilis aš passa uppį heimilin, en śbbs hśn gleymdi žvķ žegar hśn var oršin forsętisrįšherra og snerist viš, nś į aš reyna aš koma sem flestum heimilum į hausinn meš öllum rįšum, žvķ mišur er žaš aš takast hjį žeim. Ég skil bara ekki hvaš er į žvķ aš gręša.

Žetta sķfellda tuš um Icesave aš viš erum ķ vondum mįlum og ég veit ekki hvaš, žaš er aš gera mann brjįlašann. Žetta er kśgun og ekkert annaš, einskonar strķš žar sem stórveldi eru aš herja į okkar litlu žjóš ķ valdi stęršar sinnar. Ég vil ekki lįta kśga mig, heldur viš ég vera "kśba noršursins" en aš lįta naušga žjóšinni til aš bera skuldbindingar sem hśn į ekki. 

Og hana nś.


mbl.is Glitnir mokaši fé ķ Fons
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Viš veršum aš berjast ekki annaš ķ stöšunni žvķ mišur!

Siguršur Haraldsson, 27.1.2010 kl. 10:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skošanir.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband