einmitt

Ég held aš žessi kona įtti sig ekki į aš dóttir hennar er bara ekkert merkilegri en ašrir unglingar sem eru aš klįra grunnskólana nśna. Aftur į móti held ég aš móširirn eigi eitthvaš bįgt, ķ alvöru. Mér finnst žetta bara fyndiš og aš krakkarnir žurfi įfallahjįlp ef žeir fį ekki žaš sem žeir vilja, almįttugur hvaš lķfiš į eftir aš verša žeim erfitt. Fyrir nś utan žaš aš žaš er nįttśrulega bara snobb aš halda aš einn skóli sé eitthvaš betri en annar, žeir eru nś allir ósköp svipašir.

Lķka óžarfi aš halda žvķ fram aš hinir grunnskólarnir hafi śtskrifaš krakkana meš einhverjar "plat" einkunnir. 


mbl.is Foreldrar bįlreišir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

pff. Veistu žaš ég er 24 įra og žvķ svona frekar nżkomin śr menntaskóla. Ég get fullvissaš žig um žaš aš žaš er munur į skólunum. Sumir skólar leggja meiri įherlsur og žyngra nįm og ķ öršum er betra félagslķf og enn ašrir eru meš betri ašstęšur fyrir žį sem eru meš nįmserfišleika. Žannig žaš er ekki aš įstęšulausu aš žessir ašilar vilja sękja um ķ einhvern įkvešinn skóla. Lķttu bara į Gettu Betur og Morfķs (ręšukeppni framhaldsskólanna), helduru aš žaš sé tilviljun aš alltaf sömu skólarnir séu ķ śrslitunum? 

 Eins og menntaskólarnir eru misjafnir žį eru grunnskólarnir žaš lķka. Sumir eru erfišari og meira krefjandi og hafa žvķ skoraš hęrra į žessum samręmdu prófum. Ég sjįlfurvar ķ hagaskóla og ķ 9 bekk fékk mašur aš velja hversu mikla "hrašferš" mašur treysti sér ķ. S.s žeir sem eru góšir ķ stęršfręši geta vališ aš fara yfir meira efni į styttri tķma en žeir sem eru slakari.

 Mér finnst fullkomlega ešlilegt aš manneskja sem leggur mjög hart aš sér alla sķna skólagöngu og stefnir svo į eitthvaš įkvešiš nįm ķ hįskóla, žaš ętti aš geta vališ sér žann skóla sem žaš telur best fyrir sig. Į mešan ašrir eru ekki alveg jafn nįmsfśsir og geta žvķ vališ skóla eftir žvķ. 

 Og varšandi plat einkunnir: Žį er žaš bara žannig aš žetta eru oft kennarar sem eru bśnir aš vera ķ kringum börnin ķ svo langan tķma aš žeir eru byrjašir aš vera hlutdręgir. Žaš er alveg stašreynd aš sumir fį hęrri einkannir en ašir vegna žess aš žeir eru bara žeir. Žess vegna er kerfiš ķ hįskólanum žannig aš žś skilar prófinu nafnlaust og ert ķ stašinn meš prófnśmer. Žį er engin leiš fyrir kennarann aš gera upp į milli nemenda. Ég meina helduru aš žetta sé gert ķ einhverju djóki upp ķ hįskóla?

Žannig žaš sem ég vil segja er aš žaš er pott žétt alltof langt sķšan aš žś fórst ķ menntaskóla og įtt örugglega ekki krakka sem er aš ganga ķ gegnum žetta, žannig žaš er engin leiš fyrir žig aš vita hvaš žś ert aš tala um né geta sett žig ķ žęr ašstęšur sem barniš upplifir. 

og hananś!

Jakob Ómarsson (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skošanir.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband