hugrökkk kona hún Guđrún Ebba

Guđrún Ebba er hugrökk kona, eiginlega ótrúlega dugleg. Ţađ mundu ekki allir opinbera föđur sinn svona, og fađir hennar var ekki neinn jón ţví hann var "biskup" Jón.  Ömurlegt ţetta mál, ömurlegt ađ viđ höfum haft barnaníđing fyrir biskup. Ég vil helst ekki tjá mig meira um ţetta mál á opinberum vettvangi ţví hann á afkomendur sem gćtu lesiđ ţetta og ég hef ekki áhuga á ađ mín skrifa komi niđur á ţeim sem síst skildi.

en húrra fyrir Guđrúnu Ebbu. 


mbl.is Lýsti alvarlegum brotum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert búin ađ tjá ţig á opinberum vettvangi... Fólk á allaf ađ tjá sig um svona mál; Ţögnin/skömmin er besti liđsmađur níđinga

doctore (IP-tala skráđ) 20.8.2010 kl. 09:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skođanir.

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband