skrítiđ

ţađ er skrítiđ ef hćgt er ađ breyta bara algjörlega samningum svona eftirá. Ef ţađ er hćgt á ţessum lánum, er ekki hćgt ađ breyta öllum samningum eftir geđţótta  ? Hćstiréttur úrskurđađi ađ gengistryggingin vćri ólögleg og ţá fellur hún út úr samningum, eđlilega, en hann sagđi einnig ađ ţađ breytti engu um önnur ákvćđi samningsins (held ég fari örugglega međ rétt mál) en ţegar fyrirséđ er ađ ţetta kemur illa niđur á  lánastofnunum ţá á ađ svína enn meira á almenningi, fyrirtćkjum og sveitarfélögum, til ađ fjármáladrasliđ fari ekki um koll,,,,, en ég spyr: ef ég hafa mér eins og asni í fjármálum verđ ég ţá ekki ađ súpa seiđiđ af ţví ? ? ? En ekki fjármálafyrirtćkin ? Hvađ er í gangi ?
mbl.is Eftirstöđvar sexfaldast
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig er ţađ hćgt?

 Einfaltlega EKKI.

Einhliđa breytingar á samningi tveggja jafngildir uppsögn hanns og skal hann ţá uppreiknađur skv gildandi lögum.

 Lög geta ekki veriđ afturvirk ađ hentugleika...

Óskar (IP-tala skráđ) 24.6.2010 kl. 17:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Sigurbjörg Kristmundsdóttir
Ég hef skođanir.

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband